Công viên Thiên Đức ở Đâu? Hướng dẫn đến công viên Thiên Đức

Công viên Thiên Đức, khu nghĩa trang sinh thái lớn nhất miền Bắc, hiện đang là nơi nhiều gia đình lựa chọn nơi an nghỉ cho người thân số #1 của người dân Hà Nội.

Vậy, công viên Thiên Đức Hà Nội ở đâu? Hướng dẫn đến công viên thiên Đức và các thông tin về khuôn viên mộ phần, ăn uống, quầy dịch vụ … tại công viên Thiên Đức. Tất cả sẽ được giải thích chi tiết trong bài viết này.

Công viên Thiên Đức ở đâu?

Công viên tưởng niệm Thiên Đức nằm tại hai xã Trung Giáp và Bảo Thanh, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ kề cận với những tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 2 và tuyến đường cao tốc trọng điểm quốc gia Hà Nội – Lào Cai. Đây là vị trí thuận tiện khi di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách chỉ mất một giờ đồng hồ khi di chuyển từ Hà Nội tới công viên Thiên Đức.

Công viên Thiên Đức – khu nghĩa trang sinh thái và du lịch tâm linh gần Hà Nội?

Công viên Thiên Đức đã và đang trên từng bước phát triển với lộ trình để trở thành khu nghĩa trang sinh thái, điểm du lịch tâm linh gần Hà Nội, đây không chỉ là nơi an nghỉ vĩnh hằng mà còn chú trọng vào môi trường cảnh quan xanh và chất lượng dịch vụ.

Công viên Thiên Đức đã đạt được những thành công lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu cho người thân quen của mình, chứng tỏ hướng đi đó là đúng đắn và khả thi. Khi bắt đầu xây dựng những quả đồi đầu tiên từ năm 2010 tại Huyện Phù Ninh – Tỉnh Phú Thọ với đường đi lắt léo, sau 13 năm, Công viên Thiên Đức đã thu hút được rất nhiều khách hàng lựa chọn đây là nơi an nghỉ cho người thân và là điểm đến số 1 về nghĩa trang của người Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đường đi đến Công viên Thiên Đức bằng xe cá nhân.

Đi bằng xe cá nhân tới công viên Thiên Đức bạn có thể theo các lộ trình sau:

Vị trí của bạn ⇒ Cầu Nhật Tân ⇒ Đường Võ Nguyên Giáp ⇒ Đường Võ Văn Kiệt (cảng hàng không quốc tế nội bài) ⇒ Cao tốc Hà Nội – Lào Cai ⇒ rẽ ở IC8 – Phù Ninh ⇒ đi theo đường Quốc Lộ 2 ⇒ Công viên tưởng niệm Thiên Đức.

Đường đi đến Công viên Thiên Đức bằng xe đoàn do Thiên Đức tổ chức.

Đi bằng xe đoàn tới công viên Thiên Đức bạn có thể theo các lộ trình sau:

Trước 07h00: Quý khách tập trung tại văn phòng số 35B Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.

– 7h00: Xe đoàn xuất phát tại văn phòng số 35B Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội.
– Loại xe sử dụng: 16 – 29 – 35 – 45 chỗ – Đời mới – Hiện đại.
– Đội ngũ lái xe: Nhiệt tình – Cẩn thận – Lịch sự – Chuyên nghiệp.
– Có chỗ để xe máy – ô tô cho khách tại Văn phòng.

Di chuyển bằng xe cá nhân tới công viên Thiên Đức
Di chuyển bằng xe cá nhân tới công viên Thiên Đức

Công viên Thiên Đức có gì đặc sắc?

Rộng tới hơn 90 hecta, Công viên tưởng niệm Thiên Đức là khu nghĩa trang sinh thái kết hợp du lịch tâm linh lý tưởng của những người dân thành phố. Đến nơi đây, ngoài công việc chính là thăm người thân thì các bạn có rất nhiều điểm tham quan vui chơi hoà cùng thiên nhiên thú vị, giúp giảm bớt căng thẳng ở cuộc sống đô thị và giúp gia đình cùng nhau có những trải nghiệm khó quên.

Ở giữa khu đô thị là không gian xanh Hồ Lục Thủy, Chùa Thiên Long, Sân tập golf đánh ra hồ, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ… Cho nên nếu gọi công viên Thiên Đức là khu nghĩa trang sinh thái lớn nhất ở miền Bắc, thậm chí ở Việt Nam thì cũng không ngoa.

Cảnh quan đặc sắc tại công viên Thiên Đức
Cảnh quan đặc sắc tại công viên Thiên Đức

Các điểm tham quan hot nhất ở công viên Thiên Đức:

– Hồ Lục Thủy: Là hồ nước tự nhiên chảy quanh toàn dự án với đàn vịt trời bơi lội, bao xung quanh là đường nội bộ bao quanh với khuôn viên, chòi nghỉ dừng chân, bến phượng hoàng đều là những điểm đến picnic ngoài trời thú vị.

– Khu vui chơi trẻ em: khu vui chơi vận động ngoài trời cho trẻ em, giúp trẻ em tự do thể hiện và khám phá.

Thưởng thức nông sản địa phương cuối tuần: là nơi thưởng thức điểm tâm sáng cuối tuần với các món ăn địa phương như xôi thịt, sắn, trứng, chè sắn, khoai và lạc, do chính đầu bếp của nhà hàng Thiên Đức chế biến.

– Các công trình tượng phật: Đến với công viên Thiên Đức, quý khách sẽ được chiêm bái những công trình tượng Phật lớn nhất miền Bắc.

– Chùa Thiên Long: Với kiến trúc đặc trưng của đạo phật và không gian yên tĩnh, chùa Thiên Long là một địa điểm hấp dẫn cho những người tìm kiếm sự tĩnh lặng và sự thư giãn. Đây cũng là nơi tổ chức chính cho các đại lễ thanh minh, vu lan, cầu an cầu siêu cuối năm cho toàn dự án.

– Khu biệt thự nghỉ ngơi: Nằm tại vườn ông Điều có tầm nhìn hướng ra hồ Lục Thủy và Chùa Thiên Long. Đây là khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi hoặc có công việc an táng có nhu cầu nghỉ lại.

Thăm quan chùa Thiên Long tại công viên Thiên Đức
Thăm quan chùa Thiên Long tại công viên Thiên Đức

Tiện ích tại công viên Thiên Đức có tốt không?

Công viên Thiên Đức đã phát triển rất nhiều tiện ích cho khách hàng lên thăm viếng người thân, với mô hình của một đại nghĩa trang khép kín cung cấp tất cả tiện ích cần thiết cho khách hàng. Rất nhiều tiện ích tại công viên Thiên Đức có chất lượng vượt trội tạo sự thuận tiện cho khách hàng như: thăm quan cuối tuần, chăm sóc mộ phần, khu đón tiếp khách, dịch vụ xe điện, dịch vụ cúng giỗ online, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hỏa táng, dịch vụ an táng, dịch vụ thiết kế – xây dựng, dịch vụ bảo vệ , khu vui chơi trẻ em, khu biệt thự nghỉ ngơi…

Mời quý khách xem thêm: Tiện ích đẳng cấp tại công viên tưởng niệm Thiên Đức.

2 thoughts on “Công viên Thiên Đức ở Đâu? Hướng dẫn đến công viên Thiên Đức

  1. Pingback: MUA BÁN ĐẤT NGHĨA TRANG HÀ NỘI: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT - Công viên nghĩa trang Thiên Đức

  2. Pingback: Phải làm gì khi có người thân qua đời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0355652225
Đăng ký tham quan miễn phí
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ thông tin lại Quý khách sớm nhất! Hotline: 0355 652 225