Tìm hiểu về khuôn viên mộ gia tộc tại công viên Thiên Đức

Khuôn viên mộ gia tộc được xây dựng đáp ứng theo nhu cầu quy tập an táng nhiều thế hệ. Khuôn viên gia tộc tại công viên Thiên Đức có diện tích từ 100m2 » 500m2. Những khuôn viên mộ phần gia tộc được xây dựng theo quy hoạch chung của dự án, các lô đất có diện tích rộng, thường được quy hoạch trên đỉnh đồi và các khu vực có chiều sâu của cơ đất phù hợp để cho khuôn viên rộng nhằm đáp ứng cho các gia đình có nhu cầu quy tập hài cốt của người thân, dòng họ.

1. Mộ gia tộc là gì?

Mộ gia tộc là khu đất riêng làm nơi an nghỉ các thành viên thuộc các các thế hệ khác nhau trong cùng một dòng tộc.Thực tế, tại nghĩa trang địa phương, rất khó quy hoạch đất xây dựng mộ gia tộc dẫn đến tình trạng lạc mất phần mộ, gây khó khăn cho người thăm viếng.

Mộ gia tộc gìn giữ truyền thống
Mộ gia tộc gìn giữ truyền thống

2. Khẳng định vị thế gìn giữ truyền thống.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, mộ gia tộc có vai trò quan trọng như một “cuốn gia phả” để các thế hệ sau nhớ về cội nguồn, lưu giữ nét đẹp của dòng họ đồng thời thể hiện tấm lòng thành kính, mong muốn ông bà tổ tiên phù hộ sức khỏe, may mắn cho con cháu.

3. Lý do nên chọn mộ gia tộc tại công viên Thiên Đức.

Tại Công viên Tưởng niệm Thiên Đức, mộ gia tộc luôn là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn khi hội tụ những tiêu chí như:

– Phong thủy đẹp: Tọa lạc tại nơi “đất vàng diệu linh” là long mạch đất tổ vua Hùng, Công viên Tưởng niệm Thiên Đức được các chuyên gia đánh giá là phong thủy đẹp. Đồng thời các mộ phần được dãy Nghĩa Lĩnh vững chắc sau lưng che chở và được bao quanh bởi hồ lục thủy tạo nên thế “Tựa sơn đạp thủy”, phù hợp xây dựng phần mộ, góp phần thể hiện sự “bề thế” gia tộc hưng thịnh.

– Kiến trúc: Thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao, các lăng mộ được quy hoạch đồng bộ cùng cảnh sắc tự nhiên, mang đến sự hài hòa giữa trời và đất.

– Diện tích lớn: Khuôn viên Mộ gia tộc sẽ được xây dựng trên diện tích rộng từ 100m2 đến 500m2 đáp ứng mong muốn quy tập hài cốt của người thân. Chất đất xây mộ là đất ngũ sắc, giúp cân bằng âm dương ngũ hành, sinh khí tốt giúp thu hút tài lộc, vận may cho gia tộc.

– Hệ sinh thái xanh mát: Được bao bọc bởi hàng ngàn cây xanh cùng với hồ sinh thái Lục Thủy tự nhiên xanh mát bốn mùa, Công viên Tưởng niệm Thiên Đức mang đến không gian yên tĩnh thoáng mát, bảo vệ giấc ngủ “an lành” của tổ tiên, giúp hậu thế được bình an.

Khuôn viên mộ gia tộc đẹp tại công viên Thiên Đức
Khuôn viên mộ gia tộc đẹp tại công viên Thiên Đức

4. Dịch vụ tận tâm và tầm nhìn quy hoạch lâu dài.

– Ngoài ra, Công viên Tưởng niệm Thiên Đức có các dịch vụ đi kèm như chăm sóc mộ phần như lo hương hỏa, cúng giỗ những ngày lễ tết… mang đến an tâm, thuận tiện cho khách hàng.

– Quy hoạch đồng bộ, cảnh quan thiên nhiên hài hòa, Công viên Tưởng niệm Thiên Đức sẽ thay bạn thể hiện trọn vẹn đạo hiếu với ông bà tổ tiên của mình bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

⇒ Xem thêm bài viết: Khuôn viên mộ gia tộc – lợi ích và lưu ý quan trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0355652225
Đăng ký tham quan miễn phí
Quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ thông tin lại Quý khách sớm nhất! Hotline: 0355 652 225