Vĩnh Hằng Môn công viên Thiên Đức

Cổng Vĩnh Hằng Môn là điểm đầu của Trục Thần Đạo, thiết kế với 5 cột trụ mỗi bên tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, nhưng khi ghép lại với nhau thì trở thành một hình thể như bánh xe luân hồi vận chuyển dòng khí của hai thế giới tâm linh liền mạch.

Vĩnh Hằng Môn công viên tưởng niệm Thiên Đức
Vĩnh Hằng Môn công viên tưởng niệm Thiên Đức

Ở trung tâm là một vườn hoa thiết kế hình tròn tượng trưng cho hạt nhân trung tâm, theo cách nhìn của khoa học thì đây là nơi khởi nguồn của vũ trụ bởi năng lượng của nó lớn nhất điều khiển các luồng năng lượng khác. Còn theo cách nhìn theo văn hóa á đông thì vòng tròn trung tâm đại diện cho âm dương vận hành hài hòa.

Mười cột trụ Vĩnh Hằng Môn tượng trưng cho ngũ hành
Mười cột trụ Vĩnh Hằng Môn tượng trưng cho ngũ hành

Cổng Vĩnh Hằng Môn được chủ đầu tư xây dựng với hàm ý, khi bước vào Cồng Vĩnh Hàng Môn là bước sang một chiều không gian khác, một chiều không gian của sinh sôi, vĩnh hằng. Mọi người đều sẽ hiểu chết chỉ là khái niệm, nhưng thực ra chúng ta đang chuyển sang một thực thể, tới một không gian khác, một hình tướng khác.

Cột trụ Vĩnh Hằng Môn được khắc chữ Vạn
Cột trụ Vĩnh Hằng Môn được khắc chữ Vạn

Với biểu tượng chữ “Vạn” trên mỗi đầu Cột Pháp kinh – Vĩnh Hằng Môn như vươn tới trời xanh – mở ra một không gian mới, hòa cùng đất trời, cho ta cái cảm giác thư thái, tự tại cùng thiên nhiên.
_________________________________________
Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần:
Công viên tưởng niệm Thiên Đức đều tổ chức đưa đón tham quan miễn phí, tất cả chi phí đều do Thiên Đức đài thọ
ĐĂNG KÝ THĂM QUAN – HOTLINE: 035.565.2225