Chăm sóc mộ phần tại công viên tưởng niệm Thiên Đức

Con cháu thờ phụng tổ tiên, ông bà cha mẹ cũng phải để ý đến việc chăm sóc tới mộ phần. Đây không chỉ là nơi thiêng liêng cho các thế hệ tương lai tỏ lòng tôn kính mà theo các nhà phong thủy phần mộ cũng gây ảnh hưởng đến vận khí của các thế hệ con cháu. Chăm sóc mộ người đã khuất chính vì thế mà được xem là nhu cầu và trách nhiệm của tất cả thế hệ hậu bối.

Nhân viên đang chăm sóc một khuôn viên mộ phần
Nhân viên đang chăm sóc một khuôn viên mộ phần

Chăm sóc mộ phần không chỉ là việc chọn nơi an nghỉ có phong thủy tốt mà chăm sóc mộ phần sạch sẽ và thường xuyên. Việc chăm lo mộ phần gia tộc là một hình thức thờ phụng người đã mất, không chỉ thể hiện hiếu đạo của phận con cháu, nâng cao và bảo tồn giá trị truyền thống gia đình mà còn là bản sắc độc đáo trong đời sống tâm linh, là một nếp văn hóa mang đậm ý nghĩa đạo lý cội nguồn dân tộc.

Khuôn viên mộ phần luôn được dọn dẹp
Khuôn viên mộ phần luôn được dọn dẹp

Với mong muốn giúp đỡ cho các gia đình ở xa, các gia đình ở thành thị không tiện chăm sóc mộ phần thường xuyên, công viên tưởng niệm Thiên Đức kết hợp dịch vụ chăm sóc mộ phần khi bạn chọn công viên tưởng niệm Thiên Đức là nơi an nghỉ cho người thân của mình.

Cắt tỉa cây xanh lau chùi mộ phần
Cắt tỉa cây xanh lau chùi mộ phần

Hằng ngày, đội ngũ nhân viên của công viên Thiên Đức luôn tận tụy chăm sóc từng phần mộ, tưới cây, cắt tỉa từng bông hoa chiếc lá, thắp những nén nhang lên các ngôi mộ vào ngày rằm và mùng một; ngày giỗ sẽ có thêm hoa để bày tỏ tấm lòng thành kính. Còn gì tuyệt vời hơn khi có ai đó thay bạn chăm sóc người thân của mình một cách tận tâm và đầy trách nhiệm khi bạn không có điều kiện ở gần. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn gửi đến người thân đã an nghỉ lòng biết ơn của bạn. Công viên Thiên Đức – Nơi hiếu nghĩa vẹn tròn.
_________________________________________
Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần:
Công viên tưởng niệm Thiên Đức đều tổ chức đưa đón thăm quan miễn phí, tất cả chi phí đều do Thiên Đức đài thọ
ĐĂNG KÝ THĂM QUAN – HOTLINE: 035.565.2225