Khu đón tiếp khách tại công viên tưởng niệm Thiên Đức

Khu đón tiếp khách là một trong những điểm quan trọng của công viên Thiên Đức. Với chúng tôi, đây là nơi đầu tiên các khách hàng ghé thăm khi đến thăm quan hoặc thăm viếng người thân yêu. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, dừng chân cho khách thăm quan; công viên Thiên Đức đã cho xây dựng và bố trí rất nhiều khu đóp tiếp tại mỗi quả đồi và dọc đường đi.

Khu đón tiếp khách hiện đại sang trọng
Khu đón tiếp khách hiện đại sang trọng

Tại mọi khu dịch vụ đón tiếp khách tại công viên tưởng niệm Thiên Đức đều sẽ có nhân viên lễ tân trực để tiếp đón khách hàng chu đáo nhất, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tại quầy dịch vụ lễ tân sẽ mang nước và đồ ăn nhẹ cho khách hàng thưởng thức (mọi thứ đều là miễn phí).

Một góc khu đón tiếp khách tại đồi Đại Bi
Một góc khu đón tiếp khách tại đồi Đại Bi

Khu đón tiếp khách công viên Thiên Đức đều cung cấp dịch vụ chất lượng cao như: thân thiện, chuyên nghiệp, thông tin đầy đủ, trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiện nghi và vệ sinh. Tất cả đều thể hiện rất rõ định hướng phát triển công viên nghĩa trang cao cấp nhất Việt Nam, không ngừng kiến tạo những giá trị tâm linh nhằm mang đến sự an lạc vĩnh hằng và sự an tâm, trọn vẹn đạo hiếu của con cháu đối với cha mẹ, ông bà, tổ tiên.

Khu đón tiếp khách ven đường tại công viên Thiên Đức
Khu đón tiếp khách ven đường tại công viên Thiên Đức

Khu đón tiếp khách không chỉ có ý nghĩa giúp đỡ khách hàng mà còn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo phục vụ. Tất cả nhân viên đều ý thức, tận tâm, chu đáo phục vụ để người mất được thấy an lạc, người thân được an tâm, trọn vẹn đạo hiếu, khách tham quan thấy bình yên, thư thái giữa chốn “bồng lai tiên cảnh”.
_________________________________________
Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần:
Công viên tưởng niệm Thiên Đức đều tổ chức đưa đón thăm quan miễn phí, tất cả chi phí đều do Thiên Đức đài thọ.
ĐĂNG KÝ THĂM QUAN – HOTLINE: 035.565.2225