Dịch vụ thiết kế và xây dựng khuôn viên mộ phần tại công viên Thiên Đức

Khuôn viên mộ phần tại công viên Thiên Đức để sử dụng cho việc quy tập mộ phần của gia đình, dòng họ. Nếu ngày xưa các gia đình, dòng họ chỉ chọn việc an táng gần nhau như một hình thức thể hiện sự đoàn kết gia đình thì ngày nay lại khác. Ngày nay, phần lớn các khuôn viên gia đình, dòng họ đều rất coi trọng hạng mục thiết kế, trang trí cảnh quan bên trong khuôn viên sẽ giúp gia đình có nơi thắp hương, tri ân và tạo nên không gian linh thiêng đẹp mắt cho người thân đã an nghỉ.

Khuôn viên gia đình được trang trí bằng cây xanh
Khuôn viên gia đình được trang trí bằng cây xanh

Dịch vụ thiết kế khuôn viên mộ phần tại công viên tưởng niệm Thiên Đức là hoàn toàn miễn phí với khách hàng đã mua khuôn viên mộ phần cho người thân an nghỉ tại dự án. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, có hiểu biết sâu về tâm linh và phong thủy sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng, từng gia đình mỗi người sẽ có một ý tưởng riêng cho khuôn viên mộ của người thân.

Khuôn viên đẹp do kiến trúc sư công viên Thiên Đức thiết kế
Khuôn viên đẹp do kiến trúc sư công viên Thiên Đức thiết kế

Mộ phần được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh, không bê tông hóa, luôn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên trong khuôn viên có cuốn thư, lư hương và các mộ đá được xây giữa khuôn viên, kết hợp với những sản phẩm trang trí và cây xanh. Tất cả dịch vụ xây dựng và lắp mộ đá sẽ đều được nhân viên giàu kinh nghiệm thi công và lắp đặt, giá sẽ được báo chi tiết rõ ràng.

Khuôn viên gia đình được thiết kế theo phong cách Nhật Bản
Khuôn viên gia đình được thiết kế theo phong cách Nhật Bản

Đặc điểm của dịch vụ thiết kế – xây dựng khuôn viên mộ phần không chỉ là về giá trị tâm linh, phong thủy mà còn thể hiện ước nguyện của con cháu, cầu mong ông bà tổ tiên phù hộ độ trì tài lộc, sức khỏe cho những người còn sống. Có thể nói, khuôn viên nghĩa trang gia đình là không gian giao thoa đậm chất tâm linh giữa hai cõi âm – dương. Vậy nên hạng mục này rất quan trọng và được nhiều khách hàng quan tâm.
_________________________________________
Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần:
Công viên tưởng niệm Thiên Đức đều tổ chức đưa đón thăm quan miễn phí, tất cả chi phí đều do Thiên Đức đài thọ.
ĐĂNG KÝ THĂM QUAN – HOTLINE: 035.565.2225