Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất miền Bắc

Tượng Phật nhập niết bàn là một trong những biểu tượng phổ biến trong đạo Phật, thể hiện sự giác ngộ và và hy vọng của con người, nó đã trở thành một biểu tượng quan trọng trong đạo Phật và văn hóa Đông Á. Tại công viên Thiên Đức tượng có chiều dài 56m, cao 23m, đây cũng là một công trình lớn nhất tại miền Bắc do đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Thụy Lam thiết kế và thi công. Tượng tọa lạc tại đồi Đại Bi, phía dưới thân tượng phật được thiết kế với khu đón tiếp sang trọng hiện đại bậc nhất, đây là địa điểm chính để đón tiếp khách hàng đến công viên Thiên Đức.

Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất miền Bắc
Tượng Phật nhập niết bàn lớn nhất miền Bắc

Tuy nhiên, không phải tất cả các tượng Phật nhập niết bàn đều được chế tác chi tiết hoàn hảo. Trên thực tế, đôi khi chúng có thể bị thiếu sót hoặc không thành công trong việc thể hiện sự giác ngộ của Đức Phật. Vì thế, tượng Phật nhập niết bàn tại công viên Thiên Đức dưới bàn tay của nghệ nhân Thụy Lam được chế tác và thể hiện một cách chân thật sự giác ngộ của Đức Phật.

Đón khách tại tượng Phật nhập niết bàn
Đón khách tại tượng Phật nhập niết bàn

Tượng Phật nhập niết bàn thường được các nghệ nhân điêu khắc với hình dáng đẹp mắt, uy nghiêm và đặc biệt là sự tinh tế trong từng chi tiết. Thông qua việc điêu khắc này, tượng Phật được tạo ra như một thể hiện chân thật của sự giác ngộ và sự đạt được trạng thái Niết Bàn.

Tượng Phật nhập niết bàn dài 56m
Tượng Phật nhập niết bàn dài 56m

Sự hiện diện của tượng Phật nhập niết bàn tại công viên tưởng niệm Thiên Đức đã giúp các Phật tử hiểu rõ hơn về tinh thần của đạo Phật và giúp họ tìm kiếm hướng đi đúng đắn trong cuộc sống. Tượng Phật này là một biểu tượng vĩnh cửu về sự giác ngộ, giải thoát khỏi kiếp nạn và vĩnh viễn an lạc, đặc biệt là sự giúp đỡ con người tìm kiếm niềm tin, hy vọng và niềm tự tin.
_________________________________________
Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần:
Công viên tưởng niệm Thiên Đức đều tổ chức đưa đón tham quan miễn phí, tất cả chi phí đều do Thiên Đức đài thọ
ĐĂNG KÝ THĂM QUAN – HOTLINE: 035.565.2225